Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

​ NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỊNH. NĂM HỌC 2023-2024

 🏡⛳️ NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỊNH ⛳️🏡

🏡⛳️ NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON PHÚ THỊNH ⛳️🏡

✍️ Nhằm thực hiện hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ mầm non tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống, rèn cho các bé tính mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và có tố chất nhanh, mạnh, khéo léo, phát triển vận động toàn diện cho trẻ. Sáng ngày 12/04/2024 trong không khí tưng bừng phấn khởi của các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh, Ban giám hiệu trường Mầm non Phú Thịnh long trọng tổ chức ngày hội “Thể dục thể thao của bé” nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trường mầm non trong năm học 2023 – 2024.

👨‍👩‍👧‍👦 Tham dự ngày hội “Thể dục thể thao của bé” có các đồng chí trong ban giám hiệu, giáo viên các lớp và toàn thể các con học sinh trong trường

👫 Ngày hội thể dục thể thao được tổ chức gồm các nội dung: Diễu hành, đồng diễn, các trò chơi vận động được tổ chức theo hình thức thi đấu giữa các đội trong khối với nhau. Mở đầu ngày hội là màn đồng diễn của các khối lớp.

👯‍♂️👯 Ngay sau phần diễu hành là màn đồng diễn tuyệt vời, thể hiện được tinh thần đồng đội, sự tập luyện say mê của các bé cũng như lòng nhiệt tình của các cô giáo.

Tiếp đó các bé được giao lưu và trải nghiệm trò chơi vô cùng hấp dẫn, đầy hào hứng như: Kéo co, nhảy bao bố, đi theo đường dích dắc và ném bóng trúng đích…. Các trò chơi này giúp các bé phát triển khả năng phối hợp, sự khéo léo và tinh thần đồng đội.

🤽🏻‍♀️🏀⚽️ Ngày hội diễn ra vô cùng hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự cố gắng vượt bậc của các bé. Để làm nên sự thành công của Ngày hội thể thao hôm nay không thể không kể tới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, sự đồng hành của toàn thể Quý phụ huynh và công sức của các cô giáo Trường Mầm non Phú Thịnh trong suốt thời gian qua các cô đã chăm chỉ, sáng tạo chuẩn bị cùng các con để làm nên một Ngày hội thể dục thể thao đầy ý nghĩa.

🥰🤗 Chương trình “Ngày hội thể dục thể thao của bé” năm học 2023 – 2024 đã khép lại và để lại cho các bé và quý bậc phụ huynh thật nhiều tiếng cười, niềm vui và sự phấn khởi.

✅ Sau đây là một số hình ảnh trong ‘Ngày hội thể dục thể thao của bé”:

==========================

#TruongmamnonPhuThinh

Noichapcanhnhunguocmo🌻

🏡Trường Mầm Non Phú Thịnh.

🎯Địa chỉ: Thôn Trung Hoà- Xã Phú Thịnh- Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên.

 


Tập tin đính kèm
Tác giả: Trường Mầm non Phú Thịnh
Nguồn:Giáo viên Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết