Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô và trò trường Mầm non Phú Thịnh- Đón cái rét đầu tiên của năm học 2018-2019

Mặc dù thời tiết bắt đầu rét đậm, nhưng tinh thần làm việc và học tập của cô và trò trường Mầm non Phú Thịnh vẫn luôn được duy trì.

Quảng cảnh trường khi mùa đông về- Khu A

 

Mặc dù thời tiết bắt đầu rét đậm, nhưng tinh thần làm việc và học tập của cô và trò trường Mầm non Phú Thịnh vẫn luôn được duy trì. 

Phòng làm việc của đ/c Hiệu trưởng

 Các bé đến lớp đủ, đúng giờ và đặc biệt rất hứng thú tham gia vào các hoạt động học và vui chơi; 

Quảng cảnh trường khi mùa đông về- Khu B

 

Ngoài ra, việc đảm bảo sức khỏe cho các cháu ngay từ những ngày đầu mùa đông luôn được đặc biệt quan tâm. Năm học 2018 – 2019, Trường Mầm Non Phú Thịnh có 13 nhóm lớp , nhà trường đã thực hiện nghiêm túc công tác chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho trẻ, đảm bảo đủ nước ấm cho trẻ sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, ăn uống. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên còn đến sớm để vệ sinh môi trường phòng học, phòng chức năng… đảm bảo sạch sẽ, đủ ánh sáng.

Lớp Mẫu giáo Nhỡ 4- 5 tuổi
Lớp Mẫu giáo lớn 5- 6 tuổi
Lớp Mẫu giáo bé 3-4 tuổi

 

Cùng sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, với các cô giáo trực tiếp lên lớp giảng dạy, dù là ở lứa tuổi nào, nhóm lớp nào, các cô luôn là những người mẹ sưởi ấm cho các bé trong những ngày thời tiết giá rét này. Không chỉ làm tốt công tác giảng dạy, các cô luôn xác định vai trò, trách nhiệm của mình trong mọi công việc. Từ các nguồn thông tin dự báo về thời tiết, bên cạnh những điều kiện sẵn có về cơ sở vật chất, trang thiết bị trong nhà trường, các cô luôn phối hợp tốt với các bậc phụ huynh của các bé để làm sao chăm sóc, bảo vệ các bé tốt nhất trong thời tiết giá lạnh, nhắc nhở thường xuyên về những biện pháp giữ ấm cho các cháu ngay cả khi ở nhà. Tinh thần trách nhiệm của các cô giáo luôn là điều cốt yếu để các bé có một môi trường tốt nhất, ấm áp nhất trong mùa đông này.

 

 

Lớp Mẫu giáo lớn 5- 6 tuổi

Cùng với những cố gắng của nhà trường, thì sự quan tâm, chăm lo của các bậc phụ huynh đối với con em mình là vô cùng quan trọng, để giữ gìn sức khỏe và duy trì nền nếp sinh hoạt, học tập cho trẻ trong mùa đông.  Không chủ quan với tình hình thời tiết như hiện nay, trường Mầm Non Phú Thịnh vẫn đang tiếp tục có nhiều giải pháp thiết thực và cụ thể để làm tốt công tác phòng, chống và giữ ấm cho trẻ, bảo đảm luôn duy trì tốt nề nếp học tập và sĩ số trẻ đến lớp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết